Trang

Phân biệt gạch bóng kiếng 1 da và bóng kiếng 2 da

Gạch bóng kiếng hay còn gọi là đá bóng kiếng là cụm từ quen thuộc trong các công trình xây dựng. Loại gạch này không được xếp vào các loại gạch giá rẻ, được sử dụng để lát sàn nhà và một số vị trí khác thay thế cho các loại gạch men cao cấp.

Phân biệt gạch bóng kiếng 1 da và gạch bóng kiếng 2 da ?
-Cách dễ nhất để phân biệt 2 loại gạch này là xem bên cạnh viên gạch : gạch 2 da sẽ dễ dàng thấy ngay cạnh viên gạch có hai lớp riêng biệt (lớp men và lớp lõi) trong khi gạch 1 da chỉ có một lớp.
Gạch bóng kiếng 1 da

Gạch bóng kiếng 2a

-Cách thứ 2 là nhìn kỹ viên gạch : gạch 2 da bóng hơn, vân tinh xảo hơn, nặng hơn và chắc chắn hơn.
-Cách thứ 3 là dựa và yếu tố mẫu mã, tên gọi. Chỉ có phân khúc xà cừ , sọc đũa là dành cho cả 2 dòng gạch này. Cho nên khi nghe tên xà cừ, sọc đũa, bạn phải hỏi người bán xem xà cừ 1 da hay 2 da, sọc đũa 1 da hay 2 da. Các phân khúc mạng nhện, trắng trơn, đen trơn, da rắn.. chỉ dành cho gạch 2 da.
-Gạch 2 da thì kích cỡ đa dạng hơn : gồm có 60x60, 80x80, 100x100 trong khi gạch 1 da chỉ có 1 cỡ duy nhất là 60x60.

Cửa hàng 2A Phan Văn Trị là một trong những nhà bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm gạch men và giải pháp trang trí nội thất phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ cho công trình của khách hàng, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét