Trang

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì? Phân biệt gạch bóng kiếng toàn phần và gạch 2 da

Gạch bóng kiếng cao cấp toàn phần là gì ?

Là dòng cao cấp nhất trong phân khúc gạch bóng kiếng. Toàn bộ viên gạch được ép/nén từ bột đá nên viên gạch rất nặng, chắc (nặng hơn gạch 2 da). Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các phân khúc gạch bóng kiếng. Toàn bộ viên gach được nén, ép từ bột đá nên rất nặng và chắc. 


Loại gạch này đòi hỏi các đường vân phải sắc sảo và độ thẩm mỹ cao. Mặc dù chỉ có một lớp như gạch bóng kiếng một da nhưng rất chắc chắn và nặng, được tập trung chủ yếu vào phân khúc đá 3D – có nghĩa là nhìn vào thấy giống như đá tự nhiên và có cảm giác đường vân trên bề mặt có chiều sâu. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất.

 Phân biệt với gạch 2 da ra sao ?

-Cách phân biệt nhanh giữa gạch 2 da và gạch bóng kiếng toàn phần là nhìn kỹ đường vân, gạch cao cấp có đường vân sắc sảo và thẩm mỹ cao hơn nhiều so với gạch 2 da, gạch cao cấp dù bên cạnh chỉ có 1 lớp nhưng rất chắc và nặng hơn nhiều so với gạch 1 da . Dòng gạch cao cấp này tập trung nhiều ở phân khúc vân đá 3D (tức là nhìn vào thấy giống đá tự nhiên và có cảm giác vân rất có chiều sâu ) đây là phân khúc bán chạy nhất.
-Kích cỡ chủ yếu của gạch cao cấp là 60x60,mức giá trung bình dao động từ 300.000/m2 đến 500.000/m2 tuỳ mẫu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét